Khuyên nên chọn dịch vụ tổng đài nào phù hợp?

Cùng với sự phát triển của công nghệ, hệ thống thông tin liên lạc của doanh nghiệp cũng không ngừng phát triển. Tổng đài là một phần không thể thiếu của mọi doanh nghiệp

Ngoài việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc bán hàng, tổng đài giờ đây cũng góp phần mang lại giá trị thương hiệu, góp phần không nhỏ trong hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, marketing.

Hiện nay có trên thị trường có rất nhiều loại tổng đài, trong đó đa phần là các loại tổng đài Analog phục vụ các đầu số trước đây của nhà mạng VNPT như tổng đài Panasonic, Tổng đài Siemens hay tổng đài LG. Tuy nhiên do nhu cầu về nghiệp vụ, chức năng của tổng đài ngày càng nâng lên, các tổng đài trước đây không thể đáp ứng hết các nhu cầu không ngừng tăng lên đó.

Hạn chế của tổng đài Analog:

– Không sử dụng đồng thời nhiều cuộc gọi trên cùng đầu số.

– Không kết nối nhiều cửa hàng, nhiều chi nhánh, nhiều trung tâm chăm sóc khách hàng

– Khó triển khai, bảo dưỡng, sửa chữa do phải đến trực tiếp.

– Gặp khó khăn khi thay đổi chi nhánh, văn phòng do phải đi lại hệ thống dây điện

– Và còn nhiều hạn chế khác.

Và tất cả những tổng dịch vụ tổng đài còn lại cũng rất hiệu quả nhưng những tổng đài đó mất khá nhiều công sức và tiền của để chi tra cho những nhân viên liên tục ngồi ở những chiếc điện thoại trực và trả lời những câu hỏi được lặp đi lặp lại, như vậy khiến cho nó nhàm chán

Để giải quyết vấn đề đó, phòng thu âm ksmedia đã đưa ra dịch vụ thu âm tổng đài với hàng tá các tính năng vượt trội so với các loại tổng đài làm trước đây. Đây cũng là loại thu âm tổng đài mà hầu hết các doanh nghiệp lớn, các ngân hàng đang sử dụng để vận hành hệ thống nội bộ cũng như chăm sóc khách hàng.

Chi phí thế nào?

Nếu trước đây chi phí xây dựng một hệ thống tổng đài lớn như một ngân hàng có thể tốn chi phí lên đến hàng chục ngàn đô-la thì ngày nay công nghệ mang tới cho khách hàng đầy đủ các tính năng của tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (callcenter) với chi phí cực thấp. (Xem chi tiết bảng giá).

Lời kết:

Với vô số chức năng cùng mức giá phù hợp cho nhiều doanh nghiệp, từ doanh nghiệp chỉ cần 1 bản thu âm tổng đìa chăm sóc khách hàng tới các hệ thống lớn đều có thể sử dụng được. Nếu bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn tổng đài cho doanh nghiệp thì phương pháp thu âm tổng đài chính là sự lựa chọn tốt nhất tới thời điểm này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


×
Phản hồi trong vòng một phút
logo
Xin chào! Anh chị cần làm nhạc chờ hay thu âm quảng cáo phải không ạ?
logo
Anh chị có thể chat ngay với Ksmedia tại đây!
Click để chat!
Kết nối với Ksmedia trong Messenger