Nhận thu âm quảng cáo chất lượng cao tại ksmedia.vn cùng giọng đọc quảng cáo của những MC, người nổi tiếng, danh hài… Với sự đa dạng về dịch vụ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sẽ khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của phòng thu âm ksmedia
Sự ra đời của các phòng thu âm nhận thu âm quảng cáo
Trước đây, việc quảng bá sản phẩm chưa được hỗ trợ nhiều bởi các phương tiện kỹ thuật số, công nghệ cao như hiện nay. Phần lớn việc trình bày sản phẩm hay thuyết phục khách hàng đều do các nhân viên kinh doanh đảm nhiệm. Điều này dẫn đến sự bất cập lớn và làm ảnh hưởng đến doanh thu của các cửa hàng, đại lý, siêu thị…
Còn ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp những đoạn âm thanh thu âm quảng cáo được phát liên tục, lặp đi lặp lại khi đến những trung tâm mua sắm, các chương trình truyền hình… Đây là xu hướng đã được phát triển từ hàng chục năm gần đây. Tuy nhiên, quy trình của các đơn vị đặt thu âm vẫn là liên hệ trực tiếp với MC, tự biên soạn nội dung quảng cáo và tự thuê phòng thu để tiến hành thu âm. Trong những năm gần đây, các công ty nhận thu am quang cao cũng đã được thành lập nhằm đơn giản hóa quy trình, giúp cho các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc thu âm quảng cáo.
Khi thu âm quảng cáo cần chú ý những gì?
Trước hết, bạn phải xác định được chất giọng nào sẽ phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình. Chẳng hạn như việc giới thiệu các sản phẩm điện tử, điện máy tại hội chợ, triển lãm hay siêu thị thì cần phải có nhịp điệu nhanh, sôi động, lôi cuốn được người tham quan tới mua hàng. Yêu cầu về chất giọng của MC phải mạnh và rõ nét, có đủ khả năng gây ấn tượng với người nghe ngay từ những giây đầu tiên. Ngược lại, chất giọng trầm ấm và nhẹ nhàng thường được dùng để đặt Clip trên website hay trên các kênh chia sẻ Video…
Thứ hai, nội dung quảng cáo phải được biên tập một cách kỹ lưỡng trước khi tiến hành thu âm. Những yếu tố như thông tin sản phẩm, chức năng, chế độ bảo hành, thông điệp gửi tới khách hàng… là những điều cần được nêu bật. Phần này cũng được DVTA cung cấp dịch vụ để đảm bảo nội dung được phù hợp, trau chuốt và đem lại hiệu quả cao.
Cuối cùng, giọng thu âm phải được xử lý qua các phần mềm chỉnh sửa chuyên dụng để tăng hiệu ứng tiếng vang, độ trầm bổng sao cho phù hợp, dễ dàng đi vào tâm trí của khách hàng. Công đoạn này sẽ được các dịch vụ nhận thu âm quảng cáo đảm nhiệm, tuy nhiên kỹ năng xử lý có tốt hay không lại phụ thuộc vào từng đơn vị cung cấp.
Quan tâm thêm: thu âm tổng đài