Tầm quan trọng của AUDIO trong việc xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn là một trong những sáng kiến ​​quan trọng nhất đó là một phần của chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Âm thanh thương hiệu liên quan đến chất lượng âm thanh, kịch bản, giọng điệu và phong cách giao hàng. xây dựng thương hiệu âm thanh hiệu quả sẽ gửi một thông điệp nhất quán với khán giả của bạn, thiết lập hình ảnh âm thanh của bạn có mục đích.

 

Xác định mục đích âm thanh quảng cáo

 

Chủ đề của thu am quang cao gia re của bạn là cốt lõi của chiến dịch của bạn và nên gợi lên một số hình ảnh quen thuộc và truyền cảm hứng cho người nghe phải có hành động. Viết mục tiêu chiến dịch của bạn là một bước cần thiết trong quá trình xây dựng thương hiệu. Khi bạn đang soạn thảo kịch bản quảng cáo âm thanh của bạn, hãy chắc chắn rằng nó giải thích một đề xuất giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

 

 

Tạo trực quan phúc thẩm trong quảng cáo Audio

 

Trong khi quảng cáo âm thanh đang được triển khai, một hình ảnh được hiển thị trong trình radio Internet của người nghe. Hãy xem xét các màu sắc để đại diện cho công ty của bạn. Chọn màu bổ sung, đó là, màu sắc mà cũng đi cùng nhau và phù hợp với cái nhìn và cảm nhận của logo công ty của bạn và trang web. Màu sắc thường có cảm xúc hay ý nghĩa liên kết với chúng nhất định, ví dụ, màu vàng thường được gắn liền với mặt trời, vui tươi, và đổi mới, trong khi màu xanh có thể được liên kết với biển, yên tĩnh, và tự do. Nếu công ty của bạn đã có một màu sắc chính thức, bạn có thể muốn kết hợp những màu sắc tương tự vào chương trình xây dựng thương hiệu của bạn cho các quảng cáo âm thanh banner.

 

Tạo Logo âm thanh

 

Một biểu tượng âm thanh hoặc biểu tượng âm thanh là đại diện sẵn có nhất của podcast của bạn. Logo của bạn có thể đi cùng thông cáo báo chí, được sử dụng như là một liên kết đến trang web của bạn, cho mục đích quảng cáo, và cung cấp cho khán giả tiềm năng một cái nhìn về những gì bạn và podcast của bạn là tất cả về, ngay cả trước khi nghe chương trình của bạn. Nếu công ty của bạn đã có một logo âm thanh, bạn có thể thêm thương hiệu hình ảnh của bạn bằng cách kết hợp biểu tượng âm thanh của bạn để tăng cường và củng cố việc xây dựng thương hiệu của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


×
Phản hồi trong vòng một phút
logo
Xin chào! Anh chị cần làm nhạc chờ hay thu âm quảng cáo phải không ạ?
logo
Anh chị có thể chat ngay với Ksmedia tại đây!
Click để chat!
Kết nối với Ksmedia trong Messenger